May đồng phục

Cách chọn đồng phục công sở như ý muốn của bạn

Đồng phục công sở là đồng phục phải toát lên được sự chuyên nghiệp để chúng ta không chỉ mặc được ở công sở, mà còn diện được trong nhiều dịp khác nhau như hội thảo, gặp gỡ đối tác... nhưng để chọn may đồng phục công sở như ý muốn thì:

88FC86DD6816A9A4C941C8ED08E47523.jpg

1. Đầu tiên bạn hãy suy nghĩ mục đích sử dụng đồng phục công sở nơi mà đồng phục sử dụng, môi trường, khí hậu, tiện ích… Những tính năng đặc biệt nào bạn cần.

2. Bạn chọn vải cotton, thoáng mát, độ bền cao. Thân thiện với môi trường, hay vải pha giữa cotton va polyester, có trọng lượng nhẹ hơn, ít nhăn hơn không nên chọn những chất liệu quá dầy hoặc quá cứng. Thay vào đó nhưng chất liệu nhẹ sẽ giúp người mặc thoải mái hơn hãy nghĩ về nhưng lợi ích mà nhân viên bạn sẽ có được khi họ mặc đồng phục điều này sẽ giúp bạn chọn lụa các loại vải phù hợp nhất để may đồng phục.

3. Hãy chú ý những chi tiết trên bộ đồng phục: Kiểu cổ, tay, nút, túi… Các chi tiết được may kỹ càng sẽ giúp bạn kéo dài thời gian sử dụng đồng phục.

4. Quần áo đồng phục sẽ được in thêu như thế nào? vị trí mà bạn cần in thêu.

5. Lập danh sách toàn bộ nhân viên sẽ mặc đồng phục và chọn size phù hợp với từng nhân viên chúng tôi luôn hỗ trợ bạn.

6. Đồng phục công sở xuất hiện hàng ngày trong công việc, vì vậy yếu tố đơn giản và tiện lợi luôn được đặt lên hàng đầu. Tuy nhiên bạn có thể phá cách một chút để bộ đồng phục vẫn thật đơn giản lịch sự mà không hề nhàm chán, nếu đồng phục công sở dành cho nam bạn cần chú ý đến các yếu tố giúp họ trở nên mạnh mẽ mà không kém phần sang trọng. Ngược lại đối với nữ những bộ đồng phục mềm mại, nữ tính luôn được chú trọng và quan tâm.

7. Nhãn mác được gắn trên quần áo đồng phục khẳng định bạn đã may đồng phục công sở tại một thương hiệu, điều này giúp nâng cao giá trị đồng phục bạn đang mặc.

Hãy đến với đồng phục An Nam để tham khảo những mẫu đồng phục công sở bạn sẽ tìm thấy những bộ đồng phục tốt nhất đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

 Mọi thắc mắc quý khách hàng xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH DV THIẾT KẾ THỜI TRANG KHÔI NGUYÊN
Thương Hiệu Đồng phục An Nam

Địa chỉ: 471/25/15 Phạm Văn Bạch - Phường 15 – Quận Tân Bình – TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 3814 3834
Hotline: 0908 809 138 – 0898 52 55 19
Email: dongphucannam@gmail.com - Website: dongphucannam.com

thiet-ke-mien-phi-300x200
qua-tang-hap-dan-300x200
in-theu-mien-phi-300x200
giao-hang-mien-phi-300x200
Zalo