Tin thời trang

Áo sơ mi màu tím thanh lịch cho cánh mày râu

 
Với thời trang đa sắc màu ngày nay, phái mạnh không còn bị bó buộc trong những sắc màu “truyền thống” như đỏ, đen, xám, xanh đen của trang phục nữa. Thay vào đó, là những màu sắc nổi bật hơn, tươi sáng hơn, phối hợp hài hòa với đa sắc màu khác tạo thành một tổng thể hoàn hảo cho phong cách thời trang công sở hiện đại nhưng không kém phần thanh lịch.

Trong làng thời trang thế giới hiện nay, gu thời trang của phái mạnh đã có những bước đột phá, mới lạ và độc đáo hơn trước rất nhiều. Các chàng có thể tự tin diện những bộ trang phục đa sắc màu ra phố hay đến nơi làm việc, điều mà trước đây chỉ thấy ở phái đẹp. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các chàng một màu sắc đang làm mưa làm gió trong thời gian qua trong giới công sở, hãy cùng xem nhé.

page1.jpg
 
Áo sơ mi màu tím cho chàng trẻ trung, thanh lịch dù là khi đi làm hay đi chơi

Áo sơ mi nam caro phối túi được thiết kế kiểu áo sơ mi truyền thống với cổ bẻ, tay dài, mang đến sự lịch lãm cho phái mạnh trong công việc. Với thiết kế kẻ caro nổi bật luôn hợp xu hướng thời trang mang lại cho các bạn nam sự thu hút, nam tính. Thiết kế nút cài chắc chắn, phối túi giả trước ngực tạo điểm nhấn nổi bật cho sản phẩm. Áo được làm từ chất liệu cotton thoáng mát, mềm mại mang lại sự thoải mái khi sử dụng, không tạo cảm giác khó chịu vì mồ hôi khi mặc suốt cả ngày dài. Chỉ đơn giản là một chiếc áo sơ mi với quần tây cùng một đôi giày lịch lãm, bạn đã trở thành một quý ông thanh lịch “hớp hồn” không biết bao cô nàng công sở rồi đấy.

page3-(1).jpg
 
Áo sơ mi nam caro phối túi với thiết kế kẻ caro nổi bật mang lại cho các bạn nam sự thu hút, nam tính

Áo sơ mi nam caro cao cấp được thiết kế kiểu áo sơ mi truyền thống với cổ bẻ, tay dài, mang đến sự lịch lãm cho phái mạnh trong công việc hay khi gặp gỡ khách hàng. Áo với thiết kế kẻ caro nổi bật luôn hợp xu hướng thời trang mang lại cho các bạn nam sự thu hút, nam tính. Áo được thiết kế nút cài chắc chắn, phối túi giả trước ngực tạo điểm nhấn nổi bật cho sản phẩm. Áo được làm từ chất liệu cotton thoáng mát, mềm mại mang lại sự thoải mái khi sử dụng. Áo có thể kết hợp với quần tây, hay quần jean, short kaki, giày…. khi đi làm, đi chơi cùng bạn bè, gia đình, hay hẹn hò với người yêu.

page4.jpg

Áo sơ mi nam caro cao cấp mang đến sự lịch lãm cho phái mạnh

page2--(1).jpg

Màu tím - trang phục công sở thanh lịch cho những chàng thanh mảnh

Khi cánh mày râu khoác lên mình chiếc áo sơ mi màu tím, trong bạn như một quý ông thanh lịch, mang lại một cảm giác an toàn, dễ gần cho các cô gái, qua đó dễ thu hút ánh nhìn và thiện cảm của các nàng hơn. Ngoài chiếc quần tây thường ngày, bạn có thể phối với quần kaki dài hay short kaki nhiều màu sắc khác nhau như đỏ, xanh dương, vàng,… khi đi chơi tạo cho bạn gu thời trang trẻ trung hơn so với chiếc quần tây công sở hàng ngày. Nếu trong tủ đồ của bạn vẫn chưa có cho mình màu tím thì hãy ghé zanado nhé!




Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com


thiet-ke-mien-phi-300x200
qua-tang-hap-dan-300x200
in-theu-mien-phi-300x200
giao-hang-mien-phi-300x200
Zalo