Tin thời trang

Những cách diện đồ trắng đẹp mà không bị phô cho cô nàng công sở

 
Bạn có nghĩ diện đồ trắng từ đầu đến chân trông thật kì cục không? Câu trả lời sẽ nằm trong 12 bức ảnh dưới đây.

White-on-white luôn là một trong những xu hướng được hưởng ứng nhất, bất kể mùa nào trong năm. Màu trắng không chỉ đem lại vẻ đẹp thuần khiết, dịu dàng mà còn tạo nên phong cách cực kì cá tính cho mọi quý cô. Cùng ngắm nhìn 12 cách phối đồ trắng từ đầu đến chân mà không hề "phô" tẹo nào nhé!

dotrang-pntd1(1)-(1).jpg

Áo liền quần romper xuất hiện như một vị "anh hùng", đảm bảo rằng dù kết hợp với phụ kiện gì thì vẻ ngoài của bạn cũng thật hoàn hảo!

dotrang-pntd2(1).jpg

Quý cô này thật tinh tế khi kết hợp váy midi skirt và áo trắng nhẹ nhàng, thanh lịch - rất hợp với phong cách công sở. Ngoài ra, một đôi giày pump "nhu mì" quả thật hoàn hảo cho một ngày mùa thu thời tiết dịu mát.

dotrang-pntd3(1).jpg

Chẳng có gì hoàn hảo bằng một chiếc váy sơ mi maxi nhân tiết trời thu ấm áp cả. Đừng quên thắt đai lưng để thân hình thon gọn và eo ót hơn nhé!

dotrang-pntd4(1)-(1).jpg

Đơn giản nhưng "chất" - áo phông trắng và jeans trắng ống loe. Tuy nhiên, hãy nhớ là bộ trang phục này chỉ dành cho những quý cô có vóc dáng cao và thanh mảnh thôi đấy!

dotrang-pntd5(1).jpg

Bạn sẽ tự tin dạo phố trong ánh mắt ngưỡng mộ của tất cả mọi người xung quanh chỉ với đôi giày sneaker năng động và váy sơ mi họa tiết ren hoa tinh tế.

dotrang-pntd6(1).jpg

Với những phụ kiện tinh tế, giống như chiếc clutch kim loại hay đôi giày pump thời thượng này, một chiếc váy cotton trắng nhẹ nhàng sẽ biến bạn trở thành một quý cô thanh nhã.

dotrang-pntd7(1).jpg

Ý tưởng dành cho quý cô công sở: Blazer trắng kết hợp với váy/ quần short. Bất kể bạn chọn đôi giày cao gót hay đế bệt, đừng quên diện một chiếc áo phông trắng để tạo điểm nhấn hoàn mỹ cho bộ trang phục.                                     

dotrang-pntd8.jpg
 
Phong cách tối giản được nhấn mạnh bằng các chi tiết, đôi giày bệt buộc dây này chẳng hạn!
 
dotrang-pntd9.jpg

Quý cô này lựa chọn phối hợp váy midi trắng với áo len mỏng mặc mùa hè. Đây quả thực là một sự kết hợp chất liệu hài hòa cho thời tiết hè-thu này!

dotrang-pntd10.jpg

Để nhấn mạnh trang phục trắng, quý cô này thật thông minh mà khôn khéo khi mix đồ cùng áo khoác jacket màu kem thanh lịch. Nếu bạn tìm đến sự tối giản tuyệt đối, một chiếc áo sơ mi trắng là điều hợp lý nhất!

dotrang-pntd11.jpg

Jumpsuit không bao giờ bị bỏ lỡ trong bộ sưu tập thời trang đường phố. Cách thay đổi khái niệm về màu trắng đơn điệu chính là tập trung vào chi tiết. Trong trường hợp này, đường cut-out chữ V sau lưng và chiếc nơ thắt ngay dưới chính là những gì được gọi là thành công.

dotrang-pntd12.jpg

Nếu bạn đi làm, hẹn hò, đi tiệc hay đi du lịch thì bộ trang phục này đều phù hợp hết! Hãy giữ sự giản đơn và thanh lịch với chất liệu lụa trắng.





Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

thiet-ke-mien-phi-300x200
qua-tang-hap-dan-300x200
in-theu-mien-phi-300x200
giao-hang-mien-phi-300x200
Zalo