Tin thời trang

Những mẫu sơ mi nam giúp bạn luôn toát lên vẻ lịch lãm


Tùy thuộc vào từng mẫu may đồng phục sơ mi nam hay những đồ ăn diện ngày hè bạn nên biết cách lựa chọn trang phục sao cho phù hợp với mình nhất. Dưới đây là những mẫu may đồng phuc đẹp sơ mi nam giúp bạn luôn toát lên vẻ lịch lãm trong ngày hè.

0202-an.jpg

Về trang phục sử dụng: Áo polo, sơ mi nam và quần kaki


Mùa hè đến, rất nhiều người sẽ nghĩ đến việc sử dụng những chiếc áo phông mát mẻ và màu sắc. Đây hoàn toàn là những lựa chọn hợp lý cho thời tiết nóng nực thế nhưng, nếu như bạn muốn tạo dựng hình ảnh lịch lãm, thì đừng quên áo polo và sơ mi nam này nhé.

Những chiếc áo polo và sơ mi sáng màu là sự lựa chọn phù hợp để có vẻ ngoài trông mát mắt nhất. Hơn thế nữa, chất liệu của áo polo và sơ mi (nếu bạn chọn đúng loại sơ mi linen hoặc cotton) không hề thua kém về yếu tố thoáng mát so với áo phông.

Còn về quần, đã đến lúc để bạn sử dụng những chiếc quần kaki đi đến nơi công sở. Vậy tại sao mùa hè ta nên mặc kaki thay vì quần âu? Có hai lý do đáng giá cho việc này:

Thứ nhất: Quần kaki có nhiều màu sắc để bạn tùy chọn hơn quần âu.

Thứ hai: Quần kaki phù hợp để sử dụng với những loại giày nam mát mẻ. Bên cạnh đó, khi diện quần kaki bạn hoàn toàn có thể mix với áo khoác nam kiểu dáng vest hoặc suite, hay những phục kiên túi xách nam đi kèm mà không làm mất đi sự trẻ trung, cá tính.

Về màu sắc: Sử dụng trang phục sáng màu như trắng, be hoặc pastel

Mùa hè là mùa của trang phục sáng màu nhưng không chói mắt. Xét về yếu tố khoa học, những trang phục có màu sắc sáng sẽ ít hấp thụ nhiệt hơn những màu tối; xét về yếu tố thẩm mỹ cảm quan mắt nhìn thì những loại trang phục màu sắc sẽ khiến bạn và những người khác nhìn vào thấy mát mẻ hơn, tạo sự dễ chịu cho mọi người cũng như cho chính bản thân mình. Vì vậy, những gam màu sáng, dịu mát như trắng, be, xanh nhạt... luôn được đánh giá cao cho trang phục mùa hè.

phoi-so-mi-nam-don-mau-1-.jpg

Những màu sáng bạn nên sử dụng bao gồm: trắng, màu be và hệ thống màu pastel (pastel: là hệ thống những màu sắc cơ bản nhưng ở mức độ nhạt hoặc rất nhạt. Những màu pastel bạn nên dùng nhất trong mùa hè là: xanh bạc hà, hồng phớt và xanh da trời nhạt.)

Về chất liệu: Hãy bắt đầu sử dụng vải linen


Vải linen là chất liệu thoáng mát nhất để sử dụng trong ngày hè. Bên cạnh những chiếc áo cotton quen thuộc thì linen chắc chắn là loại chất liệu bạn cần có. Giá trị của vải linen không những nằm ở cảm giác mát rượi mà chất liệu này tạo nên cho bạn, mà chúng còn tạo ấn tượng về sự mát mẻ, thoáng đãng cho chính những người đối diện khi họ nhìn vào bộ trang phục mà bạn đang mặc.

0175-an.jpg

Thứ trang phục áo khoác nam linen phổ biến nhất chính là áo sơ mi nam, ngoài ra, tại những địa điểm công cộng có máy lạnh mát mẻ, suit linen cũng có thể là sự lựa chọn tốt dành cho bạn.

Thời trang đẹp là thời trang vừa đảm bảo được yếu tố về màu sắc hài hòa, chất liệu thích hợp, kiểu dáng vừa vặn và phù hợp với thời tiết của từng mùa. Trên đây chỉ là những gợi ý có hạn về cách mix đồ nam giới cho mùa hè, các bạn hoàn toàn có thể linh hoạt mix đồ theo phong cách riêng để phù hợp với vóc dáng và sở thích của bản thân. Chúc các bạn thành công!



Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Web: dongphucannam.com

thiet-ke-mien-phi-300x200
qua-tang-hap-dan-300x200
in-theu-mien-phi-300x200
giao-hang-mien-phi-300x200
Zalo