Tư vấn đồng phục

Thiết Kế May Đồng Phục

Công ty bạn muốn nổi bật trong bộ đồng phục đẹp lung linh hay với áo váy sơ mi đeo nơ điệu đà, váy xếp ly đi cùng tất chân dài, cùng những nam đồng nghiệp mặc áo vest hoặc sơ mi trắng đeo cravat hay dễ thương trong chiếc áo ghilê hay chiếc áo len nhẹ nhàng trong tiết thu se lạnh... Đội ngũ thiết kế may đồng phục của công ty Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên giúp Quý khách có câu trả lời cho tất cả những điều điều mà Quý khách mong muốn.
1413238529724ee864acb96dd-500x500.jpg

Việc cung cấp các sản phẩm đồng phục cho Quý khách được đội ngũ Thiết kế may đồng phục của công ty Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên thực hiện trên cơ sở các yêu cầu khắt khe về kỹ thuật từ chất liệu, màu sắc đến kiểu dáng, phù hợp với điều kiện làm việc thực tế, phù hợp với văn hóa và nét riêng biệt, giúp cho các tổ chức, doanh nghiệp, trường học... khẳng định tích cực hình ảnh của mình trước đối tác, khách hàng.
1713238543154ee869eb1139e-500x500.jpg

Đặt sản xuất, thiết kế may quần áo đồng phục, bảo hộ lao động đang có xu hướng ngày càng gia tăng, không chỉ bởi yêu cầu đảm bảo sức khỏe cho người lao động theo từng đặc thù ngành nghề khác nhau, mà còn tạo vẻ đẹp, lịch sự, chuyên nghiệp qua trang phục, đồng thời giúp nhận diện thương hiệu đối với mỗi đơn vị, doanh nghiệp. 
3649-3.jpg

Những ngành nghề lớn vốn luôn cần Thiết kế may đồng phục bảo hộ lao động như điện lực với qui mô 100 nghìn lao động, ngành xây dựng với 3,2 triệu lao động, ngành khai khoáng gần 280 nghìn lao động, và nhiều ngành nghề khác nữa. Tuy nhiên, mỗi ngành có đặc thù phải nghiên cứu để thiết kế ra các loại quần áo phù hợp với điều kiện khí hậu, môi trường làm việc; phải khai thác nguyên phụ liệu tại chỗ; năng lực sản xuất, hệ thống đo, quy chuẩn bởi vì lĩnh vực này rất nhiều thành phần, thông số khác nhau… 
Công ty thiết kế thời trang Khôi Nguyên (Thương Hiệu ĐỒNG PHỤC AN NAM) tự hào là một trong nhưng công ty hội đủ 3 yếu tố quan trọng trong việc May Đồng Phục, đó là năng lực thiết kế để tạo ra mẫu mã, định hướng, tư vấn cho các ngành. Với đội ngũ nhân viên lớn mạnh, giàu kinh nghiệm ĐỒNG PHỤC AN NAM sẵn sàng đáp ứng mọi đơn hàng lớn nhỏ phục vụ cho mọi ngành nghề của quí doanh nghiệp.

Thiết kế may đồng phục đa dạng

Công ty thiết kế thời trang Khôi Nguyên (Thương Hiệu ĐỒNG PHỤC AN NAM) không chỉ thiết kế may đồng phục sơ mi, bảo hộ lao động, áo thun, mà còn thiết kế may đồng phục công sở, đồng phục bệnh viện, đồng phục nhà hàng - khách sạn ... và nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác. 

Không phải ai cũng biết 3 màu tốt nhất dành cho các nữ nhân viên tài chính là đen, xám và nâu, cũng như biết cách thể hiện cá tính qua đôi giày - một yếu tố quan trọng tạo nên phong cách của bạn. Và còn rất nhiều điều thú vị có thể bạn chưa biết về đồng phục nhân viên văn phòng, đồng phục công sở cũng như cách kết hợp những bộ đồng phục này với các "phụ kiện" hay kiểu tóc, khuôn mặt, nước da của mình, làm sao cho bạn đẹp nhất, nổi bật những vẻ đẹp của bạn đồng thời che lấp những khuyết điểm vốn làm bạn mất tự tin. Đội ngũ nhân viên Công ty thiết kế thời trang Khôi Nguyên (Thương Hiệu ĐỒNG PHỤC AN NAM) không chỉ giỏi về tay nghề mà còn thấu hiểu tâm lý khách hàng, tư vấn cho khách hàng về phong cách trang phục, những mẹo để khách hàng mặc bộ đồng phục công sở phù hợp nhất.


Sản phẩm đồng phục của thiết kế may đồng phục AN NAM :

Đồng phục công sở – Sang trọng và thanh lịch.
Đồng phục văn phòng – Tự tin và năng động.
Đồng phục bảo vệ – Bản lĩnh và lịch lãm.
Đồng phục khách sạn – Tao nhã và ấn tượng.
Đồng phục áo thun – Khỏe mạnh và linh hoạt.
Đồng phục bán hàng - Dịu dàng và thu hút.
Đồng phục phục vụ – Nề nếp và tươi trẻ.
Đồng phục bệnh viện – Bền bỉ và thuận tiện.
Trang phục cho quảng cáo, khuyến mại – Lợi ích và hiệu quả.


Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về ý tưởng, kiểu cách, chất liệu và phương thức mẫu áo, thiết kế may đồng phục.
 
Chúng tôi luôn có đội ngũ tư vấn, thiết kế may đồng phục chuyên nghiệp chăm sóc khách hàng tận nơi trong khu vực TPHCM và các tỉnh lân cận!
 
Liên hệ:

CÔNG TY TNHH DV THIẾT KẾ THỜI TRANG KHÔI NGUYÊN
Thương Hiệu Đồng phục An Nam

Địa chỉ: 471/25/15 Phạm Văn Bạch - Phường 15 – Quận Tân Bình – TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 3814 3834
Hotline: 0908 809 138 – 0898 52 55 19
Email: dongphucannam@gmail.com - Website: dongphucannam.com

thiet-ke-mien-phi-300x200
qua-tang-hap-dan-300x200
in-theu-mien-phi-300x200
giao-hang-mien-phi-300x200
Zalo