May đồng phục

May đồng phục công sở tphcm

Đồng phục An Nam là công ty may đồng phục công sở tphcm với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thời trang đồng phục, chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối về thiết kế, phong cách, chất lượng của sản phẩm cũng như sự chuyên nghiệp trong tác phong làm việc.

07.jpg
 
May đồng phục công sở cho nhân viên góp phần quảng bá thương hiệu, tính đoàn kết các nhân viên trong công ty, doanh nghiệp, tổ chức. Vì vậy, bạn muốn doanh nghiệp mình ngày một phát triển hơn thì vấn đề làm đồng phục công sở cho nhân viên trở nên cần thiết và quan trọng hơn bao giờ hết. Hãy nhanh chóng lên kết hoạch, làm đồng phục ngay bây giờ.
 
Với mục tiêu hướng đến là tạo ra những sản phẩm đồng phục công sở cao cấp gắn liền với thương hiệu của công ty và phù hợp với đặc thù công việc, từ đó mang đến sự tinh tế, sang trọng cũng như sự tự tin và thoải mái cho người mặc.
 
Đồng phục An Nam có thể đáp ứng mọi yêu cầu về chất liệu vải của quý khách hàng, từ những chất liệu cao cấp như cotton 100%, len cashmere, lụa, taffeta … đến những chất liệu được ưa chuộng và sử dụng phổ biến hơn trong ngành đồng phục như kate Ý, Mỹ, Ấn Độ, Silk, kate Force, linen, lụa cát, cashmere Anh, Mỹ, thun cotton, kaki thun Hàn Quốc, kaki Thành Công… Từ đó quý khách hàng sẽ được tư vấn để chọn cho mình những chất liệu phù hợp với tính chất công việc cũng như chi phí phù hợp nhất.
 
Đồng phục An Nam cung ứng đồng phục cho các doanh nghiệp trong tất cả các lĩnh vực và được chia thành các mảng chính sau:
 
- Đồng phục công sở
- Đồng phục ngành nghề
- Đồng phục áo thun
- Đồng phục bảo hộ
- Đồng phục nhà hàng - khách sạn
- Đồng phục bệnh viện
 
Xin chân thành cám ơn quý khách hàng đã quan tâm đến dịch vụ may đồng phục An Nam:
 
 Mọi thắc mắc của quý khách hàng xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH DV THIẾT KẾ THỜI TRANG KHÔI NGUYÊN
Thương Hiệu Đồng Phục An Nam
Địa chỉ: 471/25/15 Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 3814 3834
Hotline: 0908 809 138 – 0898 52 55 19
Email: dongphucannam@gmail.com – Website: dongphucannam.com

thiet-ke-mien-phi-300x200
qua-tang-hap-dan-300x200
in-theu-mien-phi-300x200
giao-hang-mien-phi-300x200
Zalo