May đồng phục

Những lý do bạn cần phải may đồng phục cho nhân viên

Một bộ đồng phục công sở đẹp có thể khiến nhân viên yêu thích công việc và công ty hơn. Và một bộ đồ xấu xí sẽ khiến việc mặc chúng đi đường, đến công ty, gặp gỡ khách hàng… trở thành “cực hình”. Vì vậy, bạn hãy lựa chọn những bộ đồng phục nhân viên đẹp nhất cho công ty của mình nhé!
 
Nên hay không nên mặc quần áo đồng phục
 
Quần áo đồng phục không thể hiện được tính cách sở thích của mỗi nhân viên. Nhưng việc mặc đồng phục thường được thực hiện bắt buộc trong các tổ chức và trở thành quy định trong văn hóa công ty.

luat-su-cua-sblaw-ha-noi-luon-nang-dong-tre-trung-va-day-nhiet-huyet.jpg

May đồng phục sẽ khiến tập thể đoàn kết, gắn bó và giúp nâng cao niềm tự hào về tổ chức, công ty, giúp mọi người cùng cố gắng làm việc như nhau, có trách nhiệm như nhau đối với công việc. Thói quen mặc đồng phục còn khiến doanh nghiệp trở nên chuyên nghiệp và để lại ấn tượng tốt với khách hàng. Không chỉ vậy quần áo đồng phục còn xóa nhòa đi khoảng cánh giàu nghèo giữa các nhân viên, cùng xây dựng một tập thể bền vững.
 
Những mẫu đồng phục đẹp và phù hợp còn giúp nhân viên tự tin và thoải mái trong giao tiếp, trong công việc, từ đó nâng cao hiệu quả làm việc. Bạn hãy tìm cho mình một đơn vị cung cấp quần áo đồng phục uy tín, chất lượng, có sự tư vấn về mẫu thiết kế, phong cách, chất liệu phù hợp với đặc thù doanh nghiệp mình để có những mẫu đồng phục ưng ý nhất.
 
Những cái không hay của việc mặc quần áo đồng phục
 
Nhiều người không thích đồng phục vì thấy nó không phù hợp với sở thích, cá tính bản thân. Nhiều nhân viên thích quần jean – áo thun trẻ trung năng động nhưng cũng nhiều nhân viên lại thích đầm, váy cách điệu. Đó là một trong những lý do khiến nhân viên thường tìm cách trốn tránh, phản đối đồng phục.
 
Việc mặc đồng phục thực sự trở thành “thảm họa” nếu kiểu dáng lỗi thời, chất liệu xấu và màu sắc không phù hợp với tuổi tác, giới tính…Nếu bạn không muốn khách hàng có ấn tượng xấu về doanh nghiệp mình, thì hãy quan tâm đầu tư hơn đến bộ đồng phục công ty. Hơn thế nữa, làm hài lòng nhân viên bằng một bộ đồ đẹp cũng là cách đơn giản để thay đổi thái độ và nâng cao hiệu quả làm việc của nhân viên.
 
Lựa chọn đồng phục công sở của Đồng phục Khôi Nguyên
 
Bạn đang cần tìm kiếm một công ty may đồng phục cho nhân viên của mình? Nếu như bạn ở Hồ Chí Minh thì điều này sẽ rất dễ dàng, bởi đây là một thành phố lớn nên số công ty nhận may đồng phục có rất nhiều, bạn sẽ gặp khó để lựa chọn.
 
Với đội ngũ thiết kế và may đo chuyên nghiệp, nguyên liệu vải nhập khẩu chất lượng cao, dây chuyền sản xuất hiện đại, Đồng phục Khôi Nguyên giúp bạn có những mẫu đồng phục thời trang, chất lượng tốt với giá thành hợp lí nhất. Đến với Đồng phục Khôi Nguyên, bạn sẽ được tư vấn và thiết kế những mẫu đồng phục phù hợp với môi trường làm việc và đặc trưng của doanh nghiệp, được may thử mẫu miễn phí và giao hàng miễn phí toàn quốc. Bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn những trang phục đẹp nhất cho doanh nghiệp mình.
 
 Mọi thắc mắc quý khách hàng xin liên hệ:
 
CÔNG TY TNHH DV THIẾT KẾ THỜI TRANG KHÔI NGUYÊN
Thương Hiệu Đồng phục An Nam
Địa chỉ: 471/25/15 Phạm Văn Bạch - Phường 15 – Quận Tân Bình – TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 3814 3834
Hotline: 0908 809 138 – 0898 52 55 19
Email: dongphucannam@gmail.com - Website: dongphucannam.com

thiet-ke-mien-phi-300x200
qua-tang-hap-dan-300x200
in-theu-mien-phi-300x200
giao-hang-mien-phi-300x200
Zalo