Tin thời trang

4 mẫu áo sơ mi nam được ưa chuộng nhất mùa hè 2015

Bạn đừng quên cập nhật 4 mẫu áo sơ mi nam được ưa chuộng nhất hè 2015 này cho chàng của mình nhé. 

so-mi-nam.png

Sơ mi trắng

Sơ mi trắng luôn là món đồ "đinh" của nam giới. Nó có thể dùng quanh năm mà không bao giờ sợ lỗi mốt. Hơn nữa lại là item tăng độ nam tính và lịch lãm cho chàng. Xu hướng của năm nay với sơ mi trắng vẫn là kiểu body có xếp li ở lưng với chất liệu lụa pha cotton hoặc sợi không dệt. Cổ áo cũng thiên về "tuýp" cổ nhỏ và khuya áo có điểm nhấn màu sắc nổi bật.

so-mi-nam-2.jpg

Sơ mi kẻ caro màu nóng

Những mẫu sơ mi kẻ caro nhạt, trung tính và thiên về mát sẽ là lỗi mốt trong mùa hè năm nay. Thay vào đó là các kiểu kẻ caro nóng ấm, mạnh mẽ như đỏ, nâu đất, cam sẫm, đen pha xanh nước biển...

so-mi-caro-nam.jpg
so-mi-caro-nam2.jpg

Sơ mi hoa dây

Sơ mi hoa lúc nào cũng nam tính nếu bạn biết chọn đúng đồ để mix cho chàng. Vì thế đừng ngại item đang rất hot này. Hãy chọn cho chàng kiểu sơ mi họa tiết hoa dây nhỏ, với những gam màu nhẹ nhàng và tốt nhất là nên chọn áo ngắn tay thay vì áo dài tay. Đừng quên quần jeans hay quần thô sáng màu cho chàng nhé.

so-mi-hoa-day.jpg
so-mi-hoa-day2.jpg

Sơ mi denim xanh bạc

Chất liệu denim đang thống trị các sàn diễn thời trang trên thế giới trong năm nay. Do đó không có gì khó hiểu khi sơ mi nam cũng được làm từ chất liệu này. Màu xanh bạc sẽ là hot trend cho chàng. Bạn có thể chọn kiểu sơ mi denim body hay dáng thụng tùy theo sở thích và vóc dáng của chàng.

so-mi-denim.jpg
so-mi-denim2.jpg






Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – đồng phục công sở - đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138

thiet-ke-mien-phi-300x200
qua-tang-hap-dan-300x200
in-theu-mien-phi-300x200
giao-hang-mien-phi-300x200
Zalo