Tin thời trang

Màu xanh baby blue vẻ đẹp thanh lịch cho nàng công sở

 
Tạm gác lại những trang phục gam màu chói chang và tông đen-trắng cơ bản, đối với năm 2014 và nửa đầu của 2015, pastel là sự lựa chọn tuyệt vời nhất trong tủ quần áo của bạn với sự đa dạng từ màu sắc đến chất liệu. Kiểu màu sắc tươi sáng này có thể giúp bạn xua tan không khí u ám của những ngày trời nồm ẩm và giúp các quý cô trở nên nổi bật hơn bao giờ hết với phong cách thời trang công sở nhẹ nhàng và thanh lịch với gam màu xanh baby blue nhé!

Màu xanh dịu mắt nhất dành cho mùa hè, gam màu mà quý cô nào cũng có thể mặc và gần như luôn có mặt trong tủ đồ của bạn. Màu xanh của đại sứ hòa bình, màu xanh của Cinderella, gam màu được đặt tên yêu kiều: Baby Blue. Cùng nằm trong nhóm màu pastel được yêu thích nhất trong mùa mốt tới, hãy cùng chúng tôi chọn cách kết hợp với gam màu mát xanh mà dịu dàng, thanh lịch này nhé.

mixbabyblue2.png

Chân váy ren hoa trở nên nổi bần bật trong sắc xanh, vì thế bạn kết hợp với sơ mi trắng cổ đức hay cách điệu đều đẹp và thanh nhã.

mixbabyblue3.png
 
Áo sợi cổ thuyền dài tay màu xanh pastel giúp tôn thêm nét gợi cảm của bờ vai mềm mại.
 
mixbabyblue4.png

Mang chất liệu denim kết hợp với kiểu dáng mới, chiếc quần quần culottes màu xanh nhạt sẽ đem đến vẻ ngoài thời thượng và sành điệu cho các quý cô.

mixbabyblue5.png

Sắc xanh vốn là nằm trong nhóm màu lạnh, vậy nên việc kết hợp cùng áo và phụ kiện đen, trắng sẽ đem lại cho bạn một bộ đồ gam lạnh chuyên nghiệp và tinh tế.

mixbabyblue6.png

Đảo ngược thứ tự màu sắc của set đồ trên, bạn có thể diện bộ đồ gam màu lạnh nhưng trang nhã và hiện đại hơn.

mixbabyblue10.png

Kết hợp đồ ton-sur-ton với nhiều sắc thái xanh cũng là một gợi ý cho các nàng yêu màu xanh baby blue.

mixbabyblue11.png

Áo len chui đầu dáng suông sẽ trở nên gọn ghẽ hơn khi mặc cùng quần vải ống đứng được may vừa vặn vào phom.

mixbabyblue12.png
 
Ngày cuối tuần, bạn có thể đổi gió với đầm sơ mi liền tươi tắn màu xanh dịu mắt.
 
mixbabyblue13.png

Một bộ đồ dành riêng cho các nàng nữ tính và dịu dàng. Váy họa tiết hoa to bản chính là yếu tố giúp hút mọi ánh nhìn cho set đồ với áo len mỏng màu xanh baby blue.

mixbabyblue15.png

Làm thể nào để mặc các màu trung tính với nhau mà không lo mờ nhạt. Hãy học cách kết hợp chân váy be chấm bi trắng với áo len mở cúc nhẹ nhàng. Với set đồ này, các nàng hoàn toàn có thể yên tâm diện mọi hoàn cảnh.

mixbabyblue8.png
 
Với thời tiết sáng lạnh trưa ấm áp này, các quý cô vẫn có thể diện áo len mỏng.
 
mixbabyblue9.png
 
Với chiếc áo len mỏng sắc xanh này, các quý cô sẽ trở nên dễ chịu hơn dù trời có đổ nắng to.
 
mixbabyblue16.png

Đôi khi một bộ đồ dạo phố trẻ trung, chỉ cần thêm blazer đen là đủ cho bạn có thể diện tới nơi cần chững chạc hơn rồi. Và để cho bộ shorts suit màu đen bớt phần đơn điệu thì một chiếc áo phông màu xanh baby blue sẽ là gợi ý vô cùng thú vị đấy nhé.

mixbabyblue17.png

Để mặc bộ đồ màu trung tính một cách hoàn hảo mà vẫn giữ cá tính năng động và trẻ trung, các quý cô hãy chú ý chọn chất liệu vải cứng và tạo phom quần áo rõ rệt. Cho những ngày thời tiết nắng nóng, một chiếc áo phông màu xanh dịu mát phối cùng chân váy juyp sẽ giúp các quý cô thêm trẻ trung và năng động.

mixbabyblue1.png

Lại thêm một combo kết hợp giữa họa tiết và màu trơn mà các quý cô có thể dễ dàng ứng dụng một cách đơn giản. Ren hoa to của váy trông thật nổi bật trên nền áo sắc ghi xám trơn.




Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

thiet-ke-mien-phi-300x200
qua-tang-hap-dan-300x200
in-theu-mien-phi-300x200
giao-hang-mien-phi-300x200
Zalo