Tin thời trang

Mix đồ đa phong cách với những chiếc quần âu màu sáng

 Mùa hè oi nóng khiến cho chúng ta cảm thấy bức bối khi ra đường, hãy làm dịu mát mùa hè bằng những thiết kế quần âu với sắc màu sáng nhé.

Để làm mới những set đồ được coi là "truyền thống" với dân công sở không phải là điều dễ dàng, và nhất là đối với những chiếc quần âu công sở. Tuy nhiên chỉ cần biến tấu một chút với kiểu dáng quần hay màu sắc là bạn đã có thể làm mới set đồ công sở tưởng chừng nhàm chán của mình rồi. Hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn những chiếc quần công sở với màu sắc pastel, và những gam màu sáng đầy duyên dáng và nữ tính nhé. Ngoài sắc trắng ra thì đó chính là những quần màu nhạt, sắc hồng, tím, xanh trẻ trung. Cùng bắt đầu chọn cách kết hợp với những chiếc quần cho mùa hè của bạn nhé.

quan-au.jpg
Chúng ta không còn xa lạ gì với xu hướng đồ white-on-white vừa thanh lịch lại vừa đẳng cấp, chuyên nghiệp.
quan-au2.jpg
quan-au3.jpg
Bạn có thể khiến cho bộ trang phục có điểm nhấn hơn với những phụ kiện màu đen sang trọng như kính mát hay túi xách da và sandal cao gót.
quan-au4.jpg
quan-au5.jpg
quan-au6.jpg
Quần xanh baby blue tạo sự trẻ trung cho người mặc, bạn có thể kết hợp với áo hở lưng - chiếc áo vừa quyến rũ nhưng vẫn rất thanh lịch và tinh tế.
quan-au7.jpg
quan-au8.jpg
quan-au9.jpg
Với chiếc quần màu hồng baby pink, bạn chỉ cần chọn thêm một chiếc túi cùng tông, áo ren tông đen gợi cảm, là bạn đã có một set đồ vừa phong cách vừa chuyên nghiệp.
quan-au10.jpgquan-au11.jpg
Một bộ vest ton-sur-ton giúp bạn dễ dàng nổi bật hơn và tạo cảm giác chuyên nghiệp khi làm văn phòng.






Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – đồng phục công sở - đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138


thiet-ke-mien-phi-300x200
qua-tang-hap-dan-300x200
in-theu-mien-phi-300x200
giao-hang-mien-phi-300x200
Zalo