Tin thời trang

Những mẫu chân váy đẹp phù hợp với hình dáng

 
Dưới đây là bí quyết giúp bạn lựa chọn mẫu chân váy đẹp phù hợp với hình dáng, đồng thời che giấu những khuyết điểm trên cơ thể của mình.

ncajwhfwww-16-(1).jpg

1. Dáng quả chuối (dáng gầy):

Những người có vóc dáng gầy không nên mặc những chiếc chân váy xòe quá rộng hoặc quá dài, chúng chỉ khiến bạn thêm xuề xòa và thiếu sức sống.

Những chiếc chân váy ngắn, dáng ôm là lựa chọn hoàn hảo nhất. Chúng sẽ giúp bạn khoe mọi đường cong có thể và nhìn đầy đặn, gọn gàng hơn rất nhiều.

2. Dáng quả táo:

Dáng người quả táo thường khá khó chọn đồ vì sự tròn trĩnh của bạn. Vậy nên, khi chọn váy, bạn nên chọn chân váy có eo cao và bó. Tốt hơn hết, đó nên là những chiếc chân váy xòe cạp cao.

ncajwhfwww-15.jpg

Phần cạp cao sẽ giúp nhấn ở eo, điểm thon gọn nhất trên thân hình của bạn, tái tạo lại vóc dáng của bạn, giúp nhìn mi nhon hơn. Trong khi đó, phần tà váy ngắn giúp tạo độ thoáng cho đôi chân, lại giúp bạn nhìn cao ráo, mảnh khảnh hơn.

3. Dáng đồng hồ cát:

Đây là vóc người dễ mặc đẹp nhất nhưng lại khiến phụ nữ tự ti vì nhìn có phần hơi đẫy đà, màu mỡ. Chân váy bút chì midi là phù hợp nhất với vóc dáng của bạn.

ncajwhfwww-14.jpg

Nó sẽ giúp tôn lên vòng một và vòng ba đầy đặn của bạn. Gợi cảm, quyến rũ, nhấn nhá phần eo và hông, chân váy bút chì sẽ khiến bạn trở thành một quý cô cực kỳ thanh lịch và quyến rũ đấy.

4. Dáng quả lê:

Vóc dáng thiếu cân đối này thường khiến phái đẹp thiếu tự tin. Thế nên, điều bạn cần làm đầu tiên chính là phải làm thế nào để che đi phần hông và đùi ngấn mỡ của mình, đặc biệt tuyệt đối tránh các loại váy bó và váy xòe ngắn.

ncajwhfwww-13.jpg

Bạn có thể chọn cho mình chiếc váy chữ A xòe. Chiều dài ngang gối và kiểu dáng xòe rộng rãi sẽ giúp bạn che được cặp đùi ngấn mỡ, đồng thời cân đối hình thể với vòng một.

Hãy chọn cho mình kiểu váy phù hợp với dáng người để bạn trở thành cô nàng xinh xắn nhất trong mắt mọi người đặc biệt là phái mạnh nhé.




Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

thiet-ke-mien-phi-300x200
qua-tang-hap-dan-300x200
in-theu-mien-phi-300x200
giao-hang-mien-phi-300x200
Zalo