Tư vấn đồng phục

Cách lựa chọn và may đồng phục công sở đẹp

ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ LÀ NÉT VĂN HÓA ĐẶC TRƯNG CỦA CÁC CÔNG TY, DOANH NGHIỆP. ĐỒNG PHỤC ĐẸP KHÔNG CHỈ PHẢN ÁNH TÍNH CÁCH, THẨM MỸ MÀ NÓ CÒN ẢNH HƯỞNG ĐẾN TÂM LÝ, NĂNG SUẤT LÀM VIỆC CỦA NHÂN VIÊN. DO ĐÓ, VIỆC CHỌN LỰA ĐỒNG PHỤC THẾ NÀO CHO PHÙ HỢP, VỪA ĐẢM BẢO TÍNH THẨM MỸ, VỪA HÀI HÒA VỚI HÌNH ẢNH CÔNG TY RẤT QUAN TRỌNG.

Những bộ đồng phục công sở vừa lịch thiệp, chỉn chu mà vẫn không kém phần ấn tượng cũng là hình thức quảng bá cực kỳ hiệu quả cho mỗi công ty, doanh nghiệp. Dưới đây là các mẫu đồng phục công sở phổ biến và được đông đảo giới nhân viên văn phòng ưa chuộng nhất hiện nay.

Đồng phục sơ mi - quần tây công sở

Bạn sẽ không bao giờ lo sợ lỗi mốt với dạng đồng phục công sở kinh điển dành cho cả nam và nữ này. Đây cũng là kiểu đồng phục vô cùng tiện lợi, phù hợp với mọi loại thời tiết mà vẫn hết sức thanh lịch, tao nhã. Với đồng phục sơ mi quần tây dành cho nữ, chỉ cần kết hợp chiếc áo sơ mi đơn giản hoặc cách điệu tinh tế với chiếc quần ống côn, ống bó vừa vặn là trông các nàng sẽ thật thon thả, cuốn hút mà vẫn không mất đi vẻ năng động, trẻ trung.

Cánh mày râu cũng sẽ không hề kém cạnh với những mẫu áo sơ mi thật nam tính, chững chạc. Thay thế những mẫu thiết kế mô phạm trước kia, đồng phục sơ mi, quần tây công sở dành cho nam giới giờ đây đã được biến tấu theo nhiều kiểu dáng thật hiện đại mà vẫn vô cùng lịch sự, phù hợp để mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Đồng phục vest công sở

Sang trọng, lịch thiệp đầy phong cách - đây là mẫu đồng phục hàng đầu của những công ty, doanh nghiệp muốn chú trọng vào hình ảnh chuyên nghiệp của nhân viên.

Sơ mi công sở kết hợp với váy

Ngoài những chiếc quần dài, những chân váy công sở nhã nhặn cũng là một điểm nhấn nhẹ nhàng đầy tinh tế khi mặc kèm với sơ mi. Đây là đặc quyền của phái đẹp trong việc chọn lựa đồng phục công sở. Cho dù là chân váy bút chì, váy chữ A hay những chiếc váy ngắn lưng cao sành điệu, chỉ cần được phối cùng chiếc sơ mi có kiểu dáng phù hợp, vẻ đẹp đầy nữ tính của chị em sẽ được tôn lên trong mọi môi trường làm việc.

đồng phục công sở

Đồng phục váy liền công sở

Những chiếc váy liền luôn mang đến cho nữ giới vẻ đẹp mềm mại, dịu dàng và quyến rũ. Đây cũng là dạng đồng phục dễ dàng được biến tấu, cách điệu thật linh hoạt, biến các chị em chốn văn phòng thành những quý cô đầy thanh lịch.

Với những mẫu đồng phục trên, chắc chắn các bạn sẽ chọn cho mình những bộ đồng phục phù hợp với công việc và sở thích của mình. Hãy làm cho cuộc sống và công việc trở nên tươi mới hơn với những bộ đồng phục công sở nhé!

 

thiet-ke-mien-phi-300x200
qua-tang-hap-dan-300x200
in-theu-mien-phi-300x200
giao-hang-mien-phi-300x200
Zalo