Tư vấn đồng phục

Những chất liệu được ưu tiên khi may đồng phục.

Như chúng ta đã biết, lựa chọn đồng phục cho công ty cần chú trọng nhiều đến chất liệu để tạo sự thoải mái cho mọi hoạt động của nhân viên. Dù màu sắc hài hòa, kiểu dáng có đẹp đến mấy nhưng chất liệu quá thô cứng và không có sự thấm hút mồ hôi tốt sẽ gây ra sự khó chịu hoặc mất tự tin cho người mặc. Chúng tôi xin gửi đến các bạn thông tin của một vài chất liệu được ưu tiên sử dụng nhiều nhất trong giới công sở.
dong-phuc-so-mi-nam-046.jpg

Lựa chọn đầu tiên chính là những chất liệu có sự thông thoáng đặc biệt và thích hợp cho các đồng phục sơ mi. Chúng ta thường chọn chất liệu ka-tê luôn được giới văn phòng yêu thích. Với cấu tạo những sợi vải mềm, thưa nhưng rất bền sẽ tạo sự thoải mái nhất cho mọi hoạt động. Bên cạnh đó, việc ủi hay phơi phóng cũng khá dễ dàng với chất liệu này.

HVMF47.jpg
Nếu đồng phục là áo thun thì đa phần các doanh nghiệp sẽ chọn cotton để may cho nhân viên mình. Sợi cotton có cấu tạo đặc biệt mềm mại, có khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt. Đồng thời, qua nhiều kinh nghiệm sử dụng cho thấy cotton có tính co dãn tốt nhưng không dễ bị chảy áo hoặc sợi dệt rất khó biến dạng theo thời gian. Những áo có chất cotton cũng sẽ bền màu hơn các loại cotton pha.

Đặc biệt, với những loại đồng phục dành riêng cho chị em phụ nữ như áo kiểu hay áo dài thì đa số ưa thích ở loại lụa, voan. Không chỉ đáng tin cậy ở độ mềm, mịn mà những chất liệu này còn có thể dễ tạo kiểu và có các hoa văn hay màu sắc đặc biệt đẹp mắt. Lụa sẽ góp phần tạo thêm sự mềm mại, nữ tính cho các chị em nơi công sở.

Dĩ nhiên chất liệu tốt sẽ đi kèm với giá cả cao, nhưng bạn hãy lựa chọn tốt nhất để có bộ đồng phục thật thoải mái. Và điều chắc chắn rằng nếu bạn may với số lượng nhiều thì chi phí sẽ rất rẻ. Hãy lựa chọn cho mình bộ đồng phục làm người bạn đồng hành tốt nhất và đáng tin cậy nhất để cho ra hiệu quả công việc cao bạn nhé!
ao-so-mi-nu-sm08-3.jpg

thiet-ke-mien-phi-300x200
qua-tang-hap-dan-300x200
in-theu-mien-phi-300x200
giao-hang-mien-phi-300x200
Zalo